Maintenance Service Agreement (MA)

Rendel Tech ดูแลและบำรุงรักษาระบบกล้องวงจรปิด CCTV ตามความต้องการ รายปี ( 1st Line Support)

ma-icon-1

บริการเฝ้าระวังตลอด 24 ชม.

*สำหรับแพ็คเกจ Smart Security Basic และ Smart Security Plus

ma-icon-5

Cloud Storage สำหรับบันทึกวิดิโอคลิป

ma-icon-7

การแจ้งเตือนแบบ Realtime / การแจ้งเตือน E-mail

ma-icon-3

Web Portal / Mobile App

*สำหรับแพ็คเกจ Smart Security Basic และ Smart Security Plus

ma-icon-6

Smart Business Report

*สำหรับแพ็คเกจ Smart Security Plus

ma-icon-2

Smart Features ทั้งหลาย เช่น ความสามารถจัดการสาขา / ความสามารถจัดการ User

*สำหรับแพ็คเกจ Smart Security Plus

ma-icon-4

Customer Support

กรณีต้องการให้เจ้าหน้าที่ เข้าไปให้บริการยังสถานที่ของลูกค้า จะมีค่าบริการเพิ่มเติม

12 สิทธิประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับจาก บริการ Preventive Maintenance (PM) แบบไม่รวมอะไหล่

image-19
  1. ตรวจสอบการทำงานของกล้องวงจรปิด เครื่องบันทึกภาพ ฮาร์ดดิกส์ หน้าจอแสดงผล สวิทซ์ (Switch) UPS
    ให้อยู่ในสภาพพร้อมใช้งาน
  2. ตรวจสอบสายสัญญาณภาพที่ต่อเข้ากับตัวกล้องวงจรปิด (Network) / (Network) แบบPOE
  3. ตรวจสอบสถานะการทำงานการแสดงภาพ (Monitor), LED Display
  4. โปรแกรมการติดตาม ( Monitoring Application)
  5. ตรวจสอบการทำงานการของระบบดูภาพย้อนหลัง
  6. ตรวจสอบการส่งสัญญาณภาพ (Video Steaming), การบันทึกเสียง (Audio) (ถ้ามี)
  7. บริการอะไหล่สำรองใช้ระหว่างซ่อม ภายใน 7 วันทำการ
  8. ทำความสะอาดตัวกล้องและหน้าเลนส์กล้องวงจรปิด
  9. บริการส่งเจ้าหน้าที่แก้ไขหน้างานจริง Onsite Support เมื่อหน้างานเกิดปัญหา ระบบขัดข้อง 10 ครั้ง ต่อปี SLA ภายใน 48 ชม. หลังจากได้รับการแจ้งจากลูกค้า ตั้งแต่วันจันทร์-วันเสาร์ (เวลา 08.00-17.00) ยกเว้นวันหยุด / วันหยุดนักขัตฤกษ์
  10. บริการจัดทำรายงานสรุปผลการตรวจสอบ วิธีการแก้ไข และสถานะการทำงานปัจจุบัน
  11. ตรวจสอบปัญหาเฉพาะด้านเชิงวิเคราะห์สาเหตุและดำเนินการแก้ไข
  12. ให้คำปรึกษา แนะนำการแก้ไขผ่านทางโทรศัพท์ Call Center และบริการแก้ไขผ่าน Remote Control (Team Viewer) ได้ไม่จำกัด

ลงทะเบียนเพื่อรับคำปรึกษา

เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือตำแนะนำสำหรับการใช้บริการ

Rendel Tech ให้บริการบำรุง ซ่อมแซมเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรายปี Barcode printers (MA)
(1st Line Support)

สิทธิประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับจาก บริการ Preventive Maintenance (PM) แบบไม่รวมอะไหล่

  1. ตรวจเช็คสภาพเครื่อง
    • Print Configuration
    • Print Head
    • Ribbon Sensor
    • Media Sensor
    • Spindle Ribbon Supply
    • Platen Roller
    • All Mechanics
    • Spindle Take- Up Ribbon
  2. ทำความสะอาดตัวเครื่อง และ Print Head
  3. บริการเครื่องสำรองให้ใช้งานระหว่างซ่อม ภายใน 7 วันทำการ
  4. บริการส่งเจ้าหน้าที่แก้ไขหน้างานจริง Onsite Support เมื่อหน้างานเกิดปัญหา ระบบขัดข้องภายใน 48 ชม.
  5. บริการจัดทำรายงานสรุปผลการตรวจสอบ วิธีการแก้ไข และสถานะการทำงานปัจจุบัน
  6. ตรวจสอบปัญหาเฉพาะด้านเชิงวิเคราะห์สาเหตุและดำเนินการแก้ไข
  7. ให้คำปรึกษา แนะนำการแก้ไขผ่านทางโทรศัพท์ Call Center และบริการแก้ไขผ่าน Remote Control (Team Viewer) ได้ไม่จำกัด
image-13

Support Request Form

Contact Information
Device Details
Issue Details

Scroll to Top