Maintenance Service Agreement (MA)
Rendel Tech ดูแลและบำรุงรักษาระบบกล้องวงจรปิด CCTV ตามความต้องการ รายปี ( 1st Line Support)

บริการเฝ้าระวังตลอด 24 ชม.
*สำหรับแพ็คเกจ Smart Security Basic และ Smart Security Plus

Cloud Storage สำหรับบันทึกวิดิโอคลิป

การแจ้งเตือนแบบ Realtime / การแจ้งเตือน E-mail

Web Portal / Mobile App
*สำหรับแพ็คเกจ Smart Security Basic และ Smart Security Plus

Smart Business Report
*สำหรับแพ็คเกจ Smart Security Plus

Smart Features ทั้งหลาย เช่น ความสามารถจัดการสาขา / ความสามารถจัดการ User
*สำหรับแพ็คเกจ Smart Security Plus

Customer Support
กรณีต้องการให้เจ้าหน้าที่ เข้าไปให้บริการยังสถานที่ของลูกค้า จะมีค่าบริการเพิ่มเติม
12 สิทธิประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับจาก บริการ Preventive Maintenance (PM) แบบไม่รวมอะไหล่

- ตรวจสอบการทำงานของกล้องวงจรปิด เครื่องบันทึกภาพ ฮาร์ดดิกส์ หน้าจอแสดงผล สวิทซ์ (Switch) UPS
ให้อยู่ในสภาพพร้อมใช้งาน - ตรวจสอบสายสัญญาณภาพที่ต่อเข้ากับตัวกล้องวงจรปิด (Network) / (Network) แบบPOE
- ตรวจสอบสถานะการทำงานการแสดงภาพ (Monitor), LED Display
- โปรแกรมการติดตาม ( Monitoring Application)
- ตรวจสอบการทำงานการของระบบดูภาพย้อนหลัง
- ตรวจสอบการส่งสัญญาณภาพ (Video Steaming), การบันทึกเสียง (Audio) (ถ้ามี)
- บริการอะไหล่สำรองใช้ระหว่างซ่อม ภายใน 7 วันทำการ
- ทำความสะอาดตัวกล้องและหน้าเลนส์กล้องวงจรปิด
- บริการส่งเจ้าหน้าที่แก้ไขหน้างานจริง Onsite Support เมื่อหน้างานเกิดปัญหา ระบบขัดข้อง 10 ครั้ง ต่อปี SLA ภายใน 48 ชม. หลังจากได้รับการแจ้งจากลูกค้า ตั้งแต่วันจันทร์-วันเสาร์ (เวลา 08.00-17.00) ยกเว้นวันหยุด / วันหยุดนักขัตฤกษ์
- บริการจัดทำรายงานสรุปผลการตรวจสอบ วิธีการแก้ไข และสถานะการทำงานปัจจุบัน
- ตรวจสอบปัญหาเฉพาะด้านเชิงวิเคราะห์สาเหตุและดำเนินการแก้ไข
- ให้คำปรึกษา แนะนำการแก้ไขผ่านทางโทรศัพท์ Call Center และบริการแก้ไขผ่าน Remote Control (Team Viewer) ได้ไม่จำกัด
ลงทะเบียนเพื่อรับคำปรึกษา
เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือตำแนะนำสำหรับการใช้บริการ
Rendel Tech ให้บริการบำรุง ซ่อมแซมเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรายปี Barcode printers (MA)
(1st Line Support)
สิทธิประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับจาก บริการ Preventive Maintenance (PM) แบบไม่รวมอะไหล่
- ตรวจเช็คสภาพเครื่อง
- Print Configuration
- Print Head
- Ribbon Sensor
- Media Sensor
- Spindle Ribbon Supply
- Platen Roller
- All Mechanics
- Spindle Take- Up Ribbon
- ทำความสะอาดตัวเครื่อง และ Print Head
- บริการเครื่องสำรองให้ใช้งานระหว่างซ่อม ภายใน 7 วันทำการ
- บริการส่งเจ้าหน้าที่แก้ไขหน้างานจริง Onsite Support เมื่อหน้างานเกิดปัญหา ระบบขัดข้องภายใน 48 ชม.
- บริการจัดทำรายงานสรุปผลการตรวจสอบ วิธีการแก้ไข และสถานะการทำงานปัจจุบัน
- ตรวจสอบปัญหาเฉพาะด้านเชิงวิเคราะห์สาเหตุและดำเนินการแก้ไข
- ให้คำปรึกษา แนะนำการแก้ไขผ่านทางโทรศัพท์ Call Center และบริการแก้ไขผ่าน Remote Control (Team Viewer) ได้ไม่จำกัด
